Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Giấy vệ sinh là nhu yếu phẩm cần thiết trong đời sống

Giấy vệ sinh được cho là nhu yếu phẩm cần thiết không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Giấy vệ sinh giúp cuộc sống sinh hoạt trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Giấy vệ sinh còn giúp cho con  người tránh khỏi một số căn bệnh do vi khuẩn gây ra.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy vệ sinh khác nhau từ cao cấp đến hạ cấp. Giấy vệ sinh cao cấp chủ yếu sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh với đặc điểm: giấy trắng, xốp, mềm, mịn, dai, không bụi, thấm hút tốt và nhẹ nhà với làn da. Quý khách có thể xem thêm chi tiết tại địa chỉ website: http://thegioigiay.net/

Giấy vệ sinh loại kém chất lượng thường được làm từ các loại giấy tái chế nhiều lần hoặc sản xuất không đúng quy trình tại các đơn vị sản xuất chui dẫn đến tình trạng giấy bị bỡ, bụi, vón cục và chuyển màu sẩm khi thấm nước. Các loại giấy này sẽ không an toàn cho người sử dụng dễ gây ra các căn bệnh do hóa chất tồn dư trong giấy làm ảnh hưởng.

Người tiêu dùng cần phải biết cách chọn lọc một loại giấy vệ sinh chất lượng được sản xuất tại các cơ sở uy tín để tăng tính tiết kiệm và tránh những tác hại nghiêm trọng do giấy vệ sinh bẩn gây ra. Không những giấy vệ sinh mà các loại hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn cũng cần lựa chọn các sản phẩm đạt chất lượng và an toàn, tránh mua các loại hộp kém chất lượng, hộp Trung Quốc nguy hại.

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tránh khỏi sự tác động không mong muốn từ giấy vệ sinh bẩn, Thế Giới Giấy đầu tư 3 dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn quy mô và hiện đại bậc nhất hiện nay để cho ra đời các loại giấy vệ sinh cao cấp từ 100% bột giấy nguyên sinh. Đặc biệt là các sản phẩm giấy này đều được cung cấp trực tiếp cho người dùng mà không thông qua các đơn vị trung gian nhằm tránh tình trạng độn giá thành lên cao và nhái sản phẩm.


Liên hệ Thế Giới Giấy để bảo vệ sức khỏe của bạn:
Tel: 08. 66534980 - 08.38154112 (18 lines) - Fax: 08.38158907 - Hotline: 0982918446
Tổng đài CSKH 24/7: 1900 63 62 88 - 08. 73063979
Email: thegioigiay@khongchicogiay.com - 
thegioigiay.ttg@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét