Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Ám ảnh kinh hoàng từ khăn rút tái chế

Thuộc thư mục:

Không ngờ một đứa “ Sinh viên chuyên hàng quán” như tôi cũng có ngày phải đối diện với nỗi ám ảnh mang tên” quán ăn bình dân và khăn rút tái chế”

Sinh viên ở ký túc xá thì làm gì được nấu nướng thế nên tuy Đã từng đọc qua nhiều mẫu tín tức cảnh báo về việc những quán ăn bình dân sử dụng khăn giấy rút để lau bát đũa hoặc làm giấy lau tay từ nguồn nguyên liệu tái chế có thể tiềm ẩn nguy cơ viêm da, bệnh về mắt và ung thư. Thế nhưng, tôi vẫn lờ đi với suy nghĩ “ có thấy ai dùng khăn giấy mà chết bao giờ” thế ngày qua ngày tôi vẫn dùng những mẫu khăn giấy đó lau bát đũa và thưởng thức bữa ăn một cách ngon lành.

Rồi” cái ngày định mệnh” đã diễn ra. Trong lúc đang cố gắng vắt chanh, gia tăng hương vị cho món “ hủ tiếu ( hài hước) vô tình miếng chanh tuột khỏi tay, bay thẳng vào tô hủ tiếu làm cho nước bay tung tóe và một giọt nước làu sánh mịn lạc lối bay thẳng vào mắt cay xè. Trong bầu không khí hoảng loạn của cuộc chiến giành giật sự sống của đôi mắt, não ra lệnh cho tuyến lệ hoạt động cấp độ Max. Trong khi bóng tối bủa vây, cánh tay theo phản xạ tự nhiên với ngay lấy hộp giấy gần nhất, rút rút và và đưa lên mắt chặn ngay lấy dòng lệ đang cuộn trào. Sau một hồi rút rút, lau lau, cơ mặt của tôi cũng dần trở về trạng thái thư giản ban đầu .Lúc mọi chuyện đã êm xui mới chợt phát hiện ra, mẫu khăn giấy tôi vừa dùng có màu xám, bỡ và có rất nhiều chấm đen tạp chất nhưng, có lẽ là không sao vì “ ngày nào mà tôi chả dùng”.

Tưởng rằng đã “ tai qua, nạn khỏi” nào ngờ tối đó mắt sưng vù và đỏ hỏn, gĩ mắt thì không ngừng tuôn trào đầy nhức nhối. Sau khi đã anh dũng chống chọi 3 ngày liền và hết chịu nổi, tôi đành lê lết cái thân đến bệnh viện khám và nhận được kết quả vô cùng khủng khiếp. tôi bị viêm bờ mí mắt do nhiểm bụi giấy bẩn mỡi vỡ lẽ về sự nguy hại của khăn giấy kém chất lượng.


Từ đó tôi tìm hiểu và biết được rằng, những mẫu khăn giấy được sử dụng ở quán ăn bình dân thường được sản xuất từ những nguyên liệu tái chế kém chất lượng và có thể gây nguy hại lơn cho người tiêu dùng. Chú ý kỹ hơn quá trình ăn uống của mình để đảm bảo sức khỏe tốt hơn, bởi vì: Mất sức khỏe là mất tất cả.

Để mua được những mẫu khăn rút, giấy vệ sinh cao cấp, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn tphcm chất lượng quý khách có thể liên hệ trực tiếp:

Công Ty Thế Giới Giấy

Tel: 08. 66534980 - 08.38154112 (18 lines) - Fax: 08.38158907 - Hotline: 0982918446
Tổng đài CSKH 24/7: 1900 63 62 88 - 08. 73063979
Email: thegioigiay.ttg@gmail.com - Website: http://thegioigiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét