Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Hộp khăn giấy lụa quảng bá thương hiệu riêng công ty

Thuộc thư mục:


Các sản phẩm vệ sinh luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hằng ngày bởi chúng giúp cho cuộc sống sạch sẽ hơn, thoải mái hơn và tránh được các loại bệnh tật.

Tuy nhiên, khi con người chạy theo lợi nhuận và thị trường ngập tràn các loại hàng nhái, giấy vệ sinh giả ngập tràn những chất độc hại được sử dụng vô tội vạ đã gây phản tác dụng của những sản phẩm này. Và lúc này đây, người tiêu dùng cần phải thông minh trong cách lựa chọn của mình nhằm bảo vệ sức khỏe và luôn đề cao tiêu chí tiết kiệm.


Tại Thế Giới Giấy, những sản phẩm vệ sinh luôn được đảm bảo hàng thật 100%, sản phẩm được đăng ký thương hiệu, bản quyền và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng và tem chống hàng giả. Là đơn vị sản xuất trực tiếp nên những sản phẩm của chúng tôi cung cấp luôn có giá thành tối ưu nhất. CLICK HERE để biết thêm chi tiết.


Hộp khăn giấy lụa là sản phẩm cao cấp được sử dụng trong hầu như tất cả các đơn vị tổ chức và thường được sử dụng để in những thương hiệu riêng làm quà tặng nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu riêng của Công ty đến với nhiều khách hàng.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này với việc đầu tư chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả lớn nên rất được yêu thích sử dụng rộng khắp. Đồng thời với chất liệu giấy được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh nên rất mềm mại, thấm hút tốt và không gây hại cho làn da.

Ngày nay, với kỹ thuật tiên tiến áp dụng vào công việc làm giấy đã cho ra những sản phẩm chất lượng hơn, giúp người sử dụng an tâm hơn và từ đó hình thức quảng cáo bằng hộp khăn giấy lụa ra đời.

Tại Thế Giới Giấy hộp giấy quảng cáo được thiết kế theo yêu cầu người dùng với kích thướt và số tờ tùy ý nên quý khách có thể tự điều chỉnh ngân sách của mình sao cho hợp lý.

Ngoài những sản phẩm chủ chốt như giấy vệ sinh, hộp đựng giấy vệ sinh, giấy vệ sinh cuộn lớn, khăn giấy hay hộp đựng khăn giấy treo tường thì hộp khăn giấy lụa và khăn giấy in logo quảng bá thương hiệu cũng là 2 mặt hàng được sử dụng nhiều hiện nay.


Quý khách có nhu cầu in logo lên khăn giấy, sử dụng hộp khăn giấy lụa quảng cáo hay làm những hộp của của riêng mình vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được những chính sách ưu đãi cũng như giá cả hợp lý.

 Tel: 08.66534980/ 38154112 (18 lines) - Fax: 08. 38158907
Tổng đài CSKH 24/7: 1900636288 - 08.73063979
Hotline: 0982918446 - 0906799409

0 nhận xét:

Đăng nhận xét