Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Lựa chọn thông minh với giấy cuộn đa năng

Thuộc thư mục:

Trong công nghiệp người ta hay sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp để lau chùi máy móc đặc biệt là trong các nhà máy ô tô và cơ sở chế biến thủy sản và các ngành công nghiệp nhiều dầu mỡ và ẩm ướt. Tùy thộc vào đặc tính của từng ngành công nghiệp mà có những loại giấy được sản xuất chuyên dụng khác nhau. 

Tuy nhiên, với những cải tiến của Thế Giới Giấy, giờ đây, tất cả những nhiệm vụ đa năng đó chỉ còn gói gọn vào một cuộn giấy đa năng tên gọi Roto 1000. 

Khác với các loại giấy vệ sinh cuộn nhỏ, Giấy cuộn đa năng roto có hình dáng của một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn nhưng chiều cao của chúng lên đến 200mm và đường kính là 15cm nhiều giấy hơn, sử dụng nhiều giấy hơn và tiết kiệm công sức hơn.

Định lượng giấy lên đến 19gsm bàng 100% bột giấy nguyên sinh, trắng, mềm, mịn, dai và không bụi nên sản phẩm này ngoài sử dụng lau trong công nghiệp chúng còn dùng lau tay, lau bếp, lót chén, lót ly đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

Thay vì phải mua giấy lau tay, khăn giấy riêng, giấy lau bếp riêng, giấy vệ sinh vật dụng, vệ sinh công nghiệp riêng thì người ta chỉ cần sử dụng một loại giấy cuộn đa năng này là đã có thể thay thế cho tất cả các loại giấy khác.

Giấy cuộn đa năng Roto dùng để lau bếp, thấm dầu trong nhà bếp mang lại cho bạn không gian sạch sẽ luôn tươi mát. 

Giấy đa năng còn được gọi là khăn giấy lau tay dạng cuộn Roto sử dụng với máy cắt giấy tự động giúp bạn kiểm soát lượng giấy mỗi lần rút. Máy chỉ cho lấy mỗi lần 1 tờ giấy theo kích thước mà bạn đã cài đặt sẵn trong máy, máy có chìa khóa không cho bất kỳ sự can thiệp không mong muốn nào từ bên ngoài.

Thế Giới Giấy luôn tự hào là đơn vị cung cấp giấy uy tín nhiều năm nhận được sự tín nhiệm của hầu hết khách hàng và ngày càng lớn mạnh. Với phương châm, luôn mang đên sự hài lòng và lấy lợi ích của khách hàng làm cốt lõi nên sản phẩm của chúng tôi luôn an toàn và tối ưu giá thành.

Xem thêm chi tiết các mẫu khăn giấy cao cấp TẠI ĐÂY


Tư vấn miễn phí gọi 1900636288 - 0873063979 - 08.38154112 (18 lines) - 08.66534980

0 nhận xét:

Đăng nhận xét